Responsive Ads Here

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Những điều tuyệt vời về bưởi

Bảo vệ trái tim bạn

Bánh yến mạch không chỉ là bữa ăn sáng thân thiện với trái tim: thưởng thức một trái bưởi mỗi ngày có thể giúp giảm LDL cholesterol xấu xuống 15,5% và triglycerides 27%, theo một nghiên cứu trên tạp chí Journal of Agricultural and Food Chemistry.

Các đốm đỏ đóng gói lớn nhất bởi vì chúng có hàm lượng chất chống oxy hoá cao hơn. Bưởi làm tăng hiệu lực của một số loại thuốc theo toa, do đó kiểm tra với doc của bạn trước khi bạn đào bới.

bưởi

 >> Xem chi tiết giống bưởi da xanh tại trung tâm

Làm mượt da thô của bạn

Sử dụng ngôi sao có múi này để loại bỏ các đốm tối trên đầu gối và khuỷu tay của bạn. "Bưởi được nạp với vitamin C, một axit nhẹ, giúp chấm điểm nhờ giảm sản xuất sắc tố da.

Cắt một nửa, rắc một thìa đường (một chất tẩy tế bào chết nhẹ), và chà xát da. Bóp mặt, dù bưởi có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Tăng cường sự trao đổi chất của bạn

Tiêu thụ nhiều cam quýt này có thể giúp bạn giảm cân: Những người ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn (mà không thực hiện bất kỳ thay đổi chế độ ăn uống nào khác) trung bình ba cân rưỡi trong 12 tuần, đã tìm ra một nghiên cứu từ Nutrition and Metabolic Trung tâm Nghiên cứu tại Scripps Clinic ở La Jolla, California.

bưởi da xanh

Một nhà vệ sinh sạch hơn

Chỉ cần juiced trái cây của bạn? Amy Todisco, tác giả của Organic Food on Budget , nói: "Sử dụng thêm bột giấy và vỏ bánh để làm đẹp phòng tắm của bạn . Ngâm half juiced trong một muối biển, và sau đó chà bưởi trên tất cả các đồ đạc trong phòng tắm của bạn, ép bất kỳ nước trái cây còn sót lại khi bạn đi.

Axit xitric trong trái cây sẽ làm bẩn bụi bẩn; muối khử trùng và scours. Sau khi tẩy rửa, rửa sạch mọi thứ.

Dưỡng da

Bưởi giúp giữ cho làn da của bạn ở dạng đỉnh. Jessica Wu, MD, "Nó rất giàu vitamin C," cần thiết cho việc tạo ra collagen lành mạnh, một chất đạm giúp da bạn trở nên mịn màng và trơn tru ". Tiến sĩ Wu khuyên nên ăn bưởi một ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét